Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành

    Liên hệ bảo hành

    MEB.,JSC áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc

    Khách hàng mua sản phẩm do MEB cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/văn phòng nào cũng sẽ được giải quyết bảo hành (lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất) tại Chi nhánh chính thức của MEB trên toàn quốc.

    Thời gian bảo hành
    Thời gian MEB chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do MEB cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành.
    Phiếu bảo hành hợp lệ
    Phiếu bảo hành do MEB phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu.
    Mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do MEB ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)
    Tem bảo hành hợp lệ
    Đề can do MEB dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.

    Quy định về bảo hành

    Sản phẩm được đổi mới: Sản phẩm do MEB cung cấp, đủ điều kiện bảo hành và hư hỏng lỗi do sản xuất, đồng thời kỹ thuật của MEB kiểm tra không thể sửa chữa thì sẽ đổi sản phẩm mới.

    Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
    (Thời hạn bảo hành được ghi trên
    Phiếu Bảo hành theo quy định)

    Các thiết bị, sản phẩm mua tại MEB hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được sửa chữa, thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại hãng.

    Trung tâm bảo hành

    Địa chỉ: Tầng 2 , Số 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Hội
    Điện thoại: (8424).35116868 – Fax: (8424).38512288
    Hotline: 0975 745 366
    Website: https://meb.com.vn
    Thời gian hỗ trợ: 8h00 – 17h30 trừ Chủ nhật, ngày lễ Tết

Đăng ký nhận bản tin điện tử

Cập nhật sớm nhất thông tin về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới, hoạt động công ty và nhiều thông tin hữu ích khác.