Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
MEB.,JSC áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc
Khách hàng mua sản phẩm do MEB cung cấp ở bất kỳ chi nhánh/văn phòng nào cũng sẽ được giải quyết bảo hành (lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất) tại Chi nhánh chính thức của MEB trên toàn quốc.
Thời gian bảo hành
Thời gian MEB chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do MEB cung cấp được ghi trên phiếu và tem bảo hành.
Phiếu bảo hành hợp lệ
Phiếu bảo hành do MEB phát hành kèm theo sản phẩm có đóng dấu.
Mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do MEB ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)
Mẫu phiếu bảo hành phải đúng mẫu quy định, không tách rời – chắp vá, mã số sản xuất trên phiếu bảo hành do MEB ghi trên phiếu và phải trùng với mã số sản phẩm mang đến bảo hành (không có dấu hiệu tẩy xóa hoặc sửa chữa)
Tem bảo hành hợp lệ
Đề can do MEB dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.